Cristine Reyes Thrilled With Reputasyon's High Ratings

Actress Cristine Reyes is happy that her comeback TV project, "Reputasyon," is doing well in terms of ratings.



The much-talked about afternoon series about family and love garnered a 12% audience share, according to the August 5 data released by Kantar Media-TNS.



"Oo sobrang nagulat ako, kasi di ba alam naman natin na single palagi [ang rating]. Happy ako at least nabuhay ng 'Reputasyon' ang pang-hapon ng ABS-CBN," Reyes said.



"Hindi natin magagawa 'yon ng wala ang tulong ng mga nanonood sa atin. So marami pong salamat sa patuloy ninyong pagsuporta at promise na lalo pa naming pagagandahin ang 'Reputasyon.'"



Reyes said the show also helped her prove that she is a real actress.



"Thankful nga ako kasi sa mga roles na akala nila puro sexy lang, ngayon napatunayan ko na sa kanila na kaya kong gumawa ng show na hindi ko kailangang maging sexy para panoorin ng tao," she said.



Reyes was known for her sexy roles in primetime shows "Eva Fonda" and "Kristine."



Source: www.abs-cbnnews.com